อะไรเป็นลิงค์ SEO-Friendly แล้วก็องค์ประกอบ Link?

โดย: pakrimto6f [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-08-16 09:42:15
เมื่อเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาเริ่มมองหาที่เว็บเป็นอย่างแรกที่จะมองเห็นเป็นองค์ประกอบ URL ถ้าหากองค์ประกอบจะก่อให้กำเนิดความสับสนก็สามารถทำให้หน้าเว็บไซต์เพียงแต่ไม่กี่การจัดทำดรรชนีรวมทั้งอาจก่อให้กำเนิดรายละเอียดที่ดีรวมทั้งมีส่วนร่วมจะยังมิได้เปิด

หนึ่งในปัญหาที่พบได้มากของ URL ที่เป็นว่าพวกเขาจะไม่มีความหมายและไม่ได้บอกมากมายเกี่ยวกับหน้า ปัญหาอื่นๆที่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมี URL หลายรายการที่ชี้ไปที่หน้าแรกของเว็บ รับทำ seo แนวทางการทำสำเนาอาจจะมีการเกิดจากการจัดเรียงลำดับตัวเลือกและก็การตำหนิดตามพารามิเตอร์

แนวทางการทำ SEO เว็บที่เป็นมิตรไม่ยาก ทั้งผองที่คุณจะต้องทำเป็นการกระทำตามแนวทางปฏิบัติที่ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งโทรในมืออาชีพในกระบวนการปรับปรุงของเว็บเพื่อจะสามารถที่กำลังจะได้รับการจัดทำดรรชนีอย่างแม่นยำรวมทั้งสามารถที่จะเย้ายวนใจกลุ่มเป้าหมาย SEO การเชื่อมต่อที่เป็นมิตรบางครั้งอาจจะเข้าถึงได้ง่ายโดยอุปกรณ์ค้นหาและก็นี้จะช่วยเพิ่มความนิยมชมชอบของพวกเขา

องค์ประกอบ URL SEO เป็นมิตร

ที่เรียบง่ายแล้วก็ขวานผ่าซาก - URL ต้องเขียนในลักษณะที่ง่ายและก็ตรงไปตรงด้วยเหตุนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะอ่านและก็ทำความเข้าใจ มันจำเป็นต้องทำให้มีความรู้สึกถึงอุปกรณ์ค้นหาแล้วก็ผู้ใช้ เลี่ยงการพูดพล่อยๆเครื่องหมายวรรคตอนและก็จำนวนและก็ทำให้พวกเขาสื่อความหมายเยอะขึ้นโดยการเพิ่มคำหลักที่เกี่ยวกับเว็บ

เน้นย้ำเกี่ยวกับ URL ขวา - หนึ่งในสิ่งที่จำเป็นที่คุณจำเป็นต้องรู้เรื่องก็คือว่าไม่ URL ทั้งผองในเว็บมีความจำเป็น หน้าเว็บไซต์ต้องสามารถเข้าถึงได้เพื่อมีการทำดรรชนีได้อย่างง่ายๆและก็เก็บข้อมูล เพื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่แอบซ่อนจากเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาที่นิยม

รวม www และไม่มี www โดเมน - พิจารณาให้มั่นใจว่าทั้งยัง www แล้วก็องค์ประกอบการเชื่อมต่อโดเมน www ไม่ใช่ถูกรวม หากคุณไม่ทำแบบนี้แล้วนิดหน่อยของลิงก์ย้อนกลับไปบางทีอาจจะไปโดเมน www ช่วงเวลาที่บุคคลอื่นบางทีก็อาจจะไปกับโดเมน www ไม่ใช่

เลี่ยงการ URL แบบไดนามิกรวมทั้งเครือญาติ - URL ที่บริบูรณ์เป็นที่เรียกร้องให้ผู้ที่เครือญาติเป็นต้นว่าที่พวกเขาบางทีอาจสร้างลูปอนันต์รวมทั้งกับนี้สามารถวัสดุค้นหา ปัญหาอื่นๆที่ URL ที่เกี่ยวเนื่องบางทีอาจจะขึ้นกับบริบทและก็เมื่อพวกเขาแปลงก็บางทีอาจไม่ทำงาน

สร้างแผนผังเว็บ XML - คนจำนวนมากชอบงงแผนผังเว็บไซต์ HTML ที่มีแผนในการแผนผังเว็บ XML แผนผังเว็บ XML ช่วยทำให้วัสดุค้นหาเจอหน้าเว็บไซต์ของเว็บของคุณได้อย่างสะดวกสบาย จะเสนอแนะให้รวมเฉพาะหน้าเว็บไซต์พวกนั้นที่ปรากฏในผลของการค้นหาสำหรับเหตุผล SEO

ปิดหน้าเว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้อง - เลี่ยงการใช้รหัสการสัมมนาที่พวกเขาบางทีอาจสร้าง URL ที่ซ้ำกันเยอะแยะและก็สามารถสร้างความสับสนให้ผู้เข้าชมเว็บ คุณสามารถเลือกที่จะปกปิดหน้าเว็บไซต์ที่ไม่มีคำหลักจุดหมาย คุณสามารถส่งข้อเสนอไปยังอุปกรณ์ค้นหาเพื่อหลบหลีกหน้าเว็บไซต์ที่คุณไม่ได้อยากต้องการที่กำลังจะได้รับการจัดทำดรรชนีแล้วก็เก็บรวบรวมข้อมูล เพื่อมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่แสดงขึ้นในผลของการค้นหา

ใช้แท็กพิเศษที่จะเจาะจง URL เป็นที่ยอมรับ - สมัครแท็กเป็นที่ยอมรับเพื่อที่คุณอาจจะไม่สามารถเน้นย้ำ URL ที่เป็นที่ยอมรับ นี้จะช่วยทำให้อุปกรณ์ค้นหาตกลงใจเกี่ยวกับ URL ที่เป็นที่ยอมรับของเว็บของคุณ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 104,169