โฆษณาแบบข้อความขยายของ Bing ได้ดีกว่า Google [Data] | WordStream

โดย: gutturalklutz5 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:55:48
Google ส่อแวะอุตสาหกรรมเมื่อพวกเขาประกาศการขยายตัวของโฆษณาแบบข้อความ (ETA) เมื่อต้นปีนี้ เนื่องจาก Google เปิดตัวโฆษณาแบบขยายในเดือนกรกฎาคมเราจึงเห็นว่าผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่ข้ามไปสร้างและทดสอบรูปแบบโฆษณาใหม่โดยทั่วไปการค้นพบว่าโฆษณาแบบข้อความที่ขยายได้เพิ่ม CTR มากขึ้นไมโครซอฟท์ประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัว Bing Expanded Text Ads ในปลายปีนี้ ดีวันนี้ในที่สุดวัน! ตอนนี้โฆษณาแบบข้อความที่ขยายแล้วของ Bing พร้อมให้บริการแก่ผู้ลงโฆษณาทั้งหมดในอินเทอร์เฟซ Bing Ads!

set up bing expanded text ads

โฆษณาแบบข้อความที่ขยายกว้างของ Bing ดูและรู้สึกเหมือนกับ Google ETAs มีรูปแบบและขีด จำกัด อักขระที่เหมือนกัน และโชคดีที่ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้าง ETA ได้อย่างอิสระภายใน Bing Ads Editor หรือนำเข้าโฆษณาข้อความแบบขยายของ Google ที่มีอยู่ไปในแคมเปญ Bing ทำให้การย้ายข้อมูลทำได้ง่ายขึ้นมาก

การทดสอบในช่วงต้นชี้ให้เห็นว่า ETAs ล่าช้าของ Bing อาจคุ้มค่ากับการรอคอย แม้ว่าส่วนใหญ่ได้รับคำชมเชยจาก ETA ของ Google ในการเพิ่มพื้นที่ใน SERP และ CTR ที่เพิ่มขึ้น แต่ก็มีส่วนแบ่งในการวิจารณ์ด้วยเช่นกันโดยมีผู้ลงโฆษณาทั้งหมดไม่เห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ประสิทธิภาพอาจดูแย่ลงหากคุณไม่ระมัดระวัง

ไมโครซอฟท์ต้องให้ความสนใจเนื่องจาก Bing Expanded Text Ads เริ่มต้นด้วยความกังวลใจของผู้ลงโฆษณาเหล่านี้ AdWords มีส่วนรับทำ SEOแบ่งการตลาดที่ใหญ่กว่ามากและมักสร้างนวัตกรรมขึ้นก่อน แต่ข้อได้เปรียบอย่างหนึ่งของ Bing Ads ก็คือผู้ลงโฆษณาจำนวนมากเห็น CTR สูงกว่าด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า AdWordsจากการทดสอบเบต้าในช่วงต้นพบว่าช่องว่าง CTR เพิ่มขึ้นอีก 20% สำหรับลูกค้าที่ใช้ Bing Expanded Text Ads!

bing ad expanded text ad ctrสิ่งที่ทำให้ Bing ETAs แตกต่างกัน

โฆษณาแบบข้อความที่ขยาย Bing ใช้แนวทางที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณาแบบข้อความที่ขยายตัวของ Google แต่มีข้อแตกต่างเล็กน้อยที่ผู้ลงโฆษณาควรทราบและสนุกโฆษณาแบบข้อความที่ขยายแบบ Bing มีปัญหาตัดทอนน้อยลงเนื่องจาก Google ได้เปิดตัวโฆษณาแบบข้อความที่ขยายแล้วผู้ลงโฆษณาบางรายจึงบ่นว่า Google มักตัดโฆษณาของตนออกเป็นบางครั้งอาจเป็นคำกลางๆ

expanded text ad truncation issuesเครดิตภาพ: เคิร์กวิลเลียมส์แห่งซาโต

ในขณะที่ Bing อาจตัดโฆษณาของคุณขึ้นอยู่กับความยาวอักขระและอุปกรณ์ของผู้ใช้ แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นน้อยลง นอกจากนี้เมื่อ Bing ไม่ต้องตัดข้อความโฆษณาข้อความดังกล่าวดูเหมือนจะไม่ตัดทอนโฆษณาของคุณกลางคำ Bing มีมุมมองที่สมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีตัดโฆษณาเมื่อจำเป็น

Bing Expanded Text Ads ช่วยให้คุณสามารถควบคุม URL ที่แสดงได้มากขึ้น

เช่นเดียวกับโฆษณาแบบข้อความที่ขยายของ Google Bing จะแสดง URL ที่แสดงของโฆษณาแบบขยายของคุณจากโดเมนของ URL สุดท้ายของโฆษณาของคุณ แต่แตกต่างจาก Google ซึ่งมักแสดงโดเมนนี้ในตัวอักษรพิมพ์เล็กทั้งหมด Bing อนุญาตให้ผู้โฆษณาสามารถควบคุมการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ของชื่อโดเมนได้ซึ่งจะช่วยให้ผู้ลงโฆษณามีมาตรฐานแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

3 * ">

Bing Expanded Text Ads อนุญาตให้ใช้โฆษณาที่เป็นตัวตนได้

Google หรือ Bing ไม่สนับสนุนโฆษณาที่ต้องการบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์การโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้จำนวนมาก อย่างไรก็ตามโฆษณาแบบข้อความที่ขยายแบบ Bing ยังคงสนับสนุนการกำหนดรูปแบบโฆษณาดั้งเดิมซึ่งจะช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถควบคุมวิธีที่โฆษณาของตนแสดงในเครือข่ายเนทีฟที่ขยายตัวของ Bing ได้ นอกจากนี้โฆษณาแบบข้อความที่ขยายแล้วของ Bing จะแสดงควบคู่กับภาพบนเครือข่ายเนทีฟ

bing ads etasผู้ลงโฆษณา Bing ควรตื่นเต้นที่จะทดสอบโฆษณาแบบข้อความที่ขยายใหม่ของ Bing โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จาก CTR ที่สูงขึ้น หากคุณยังไม่ได้โฆษณา Bing คุณอาจต้องการนำเข้าแคมเปญ Google AdWords ที่ดีที่สุดเข้าสู่ Bing ผลลัพธ์อาจทำให้คุณประหลาดใจ!

แหล่งข้อมูล:

ข้อมูลที่รวบรวมไว้ในโพสต์นี้จะขึ้นอยู่กับตัวอย่างบัญชีลูกค้า WordStream 15 บัญชีซึ่งสามารถเข้าถึงโฆษณาแบบข้อความที่ขยายได้ของ Bing ก่อนใครที่โฆษณาทั้งในเครือข่ายการค้นหาของ Google และเครือข่ายการค้นหา Bing ในเดือนตุลาคมปี 2016เกี่ยวกับผู้แต่ง:

Mark เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสด้านข้อมูลที่ WordStream มีพื้นฐานใน SEM, SEO และการสร้างแบบจำลองทางสถิติ เขาชื่อว่า 1

ผู้เชี่ยวชาญด้าน PPC ที่มีอิทธิพลมากที่สุดอันดับ 4 ของ 2016 โดย PPC Hero คุณสามารถติดตามเขาได้ทาง Twitter, LinkedIn และ Google +




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 104,241